การประกันคุณภาพภายในสถานศึกษาปีการศึกษา 2565
(SAR 2565)
มาตรฐานที่ 1 ด้านคุณภาพผู้เรียน
ผลการเรียนรู้ที่เป็นคุณภาพของผู้เรียนทั้งด้านผลสัมฤทธิ์ทางวิชาการ ประกอบด้วยความสามารถใน การอ่าน การเขียน การสื่อสาร การคิดคำนวณ การคิดประเภทต่างๆ การสร้างนวัตกรรม การใช้เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนตามหลักสูตร การมีความรู้ ทักษะพื้นฐานและเจตคติที่ดีต่อวิชาชีพ และด้านคุณลักษณะอันพึงประสงค์ที่เป็นค่านิยมที่ดีตามที่สถานศึกษากำหนด ความภูมิใจในท้องถิ่นและความเป็นไทยการยอมรับที่จะอยู่ร่วมกันบนความแตกต่างและหลากหลาย รวมทั้งสุขภาวะทางร่างกายและจิตสังคม
1.1 ผลสัมฤทธิ์ทางวิชาการของผู้เรียน
ข้อมูล หลักฐาน เอกสารเชิงประจักษ์ ที่สนับสนุนผลการประเมินตนเอง
- ผลการประเมินความสามารถด้านการอ่าน (RT)
- ผลการทดสอบความสามารถพื้นฐานของผู้เรียนระดับชาติ (National Test : NT) ด้านภาษาไทย
- ผลการทดสอบความสามารถพื้นฐานของผู้เรียนระดับชาติ (National Test : NT) ด้านคณิตศาสตร์
- ผลการทดสอบทางการศึกษาขั้นพื้นฐานระดับชาติ (O-NET) ชั้น ป.๖
- ผลการทดสอบทางการศึกษาขั้นพื้นฐานระดับชาติ (O-NET) ชั้น ม.๓
- ผลการประเมินความสามารถด้านการอ่าน (RT)
- ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของผู้เรียน
- แบบบันทึกผลการพัฒนาผู้เรียน (ปพ.๕)
- แผนการจัดการเรียนรู้
- ใบงาน
- โครงการยิ้มรับ ยิ้มสู้ สู่รั้วสมอราย
- โครงการส่งเสริมศักยภาพทางภาษาไทย
- โครงการสัปดาห์วันสุนทรภู่
- โครงการวิทยาศาสตร์สมอราย
- โครงการนิทรรศการสมอรายวิชาการ
- โครงการเรียนรวม
- โครงการ โครงการส่งเสริมนิสัยรักการอ่าน
- โครงการพัฒนาห้องสมุดเพื่อเป็นแหล่งเรียนรู้ของชุมชน
- โครงการห้องสมุดเพื่อการเรียนรู้
- โครงการจัดหาอุปกรณ์การเรียน
- โครงการจัดซื้อหนังสือเรียน
ข้อมูล หลักฐาน เอกสารเชิงประจักษ์ ที่สนับสนุนผลการประเมินตนเอง
- แบบประเมินความสามารถในการคิดวิเคราะห์ คิดอย่างมีวิจารณญาณ
- แบบประเมินความสามารถในการแสดงความคิดเห็น อภิปรายแลกเปลี่ยนความคิดเห็น และร่วมกันแก้ปัญหาในการเรียน
- กิจกรรมติว o-net
- กิจกรรมเรียนร่วมงานอาชีพวิทยาลัยสารพัดช่าง
- แบบบันทึกผลการพัฒนาผู้เรียน (ปพ.๕)
- แผนการจัดการเรียนรู้
- ใบงาน
- แบบทดสอบ
- แบบสังเกต
- กำหนดโครงการส่งเสริมการจัดการเรียนรู้ด้วยโครงงาน
- โครงการสัปดาห์วันสุนทรภู่
- โครงการพัฒนาทักษะทางวิทยาศาสตร์ ระดับประถมศึกษา
- โครงการพัฒนาการเรียนวิทยาศาสตร์โดยใช้โครงงานเป็นฐาน
- โครงการวิทยาศาสตร์สมอราย
- โครงการค่ายภาษาอังกฤษ English Camp ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ ๕-๖
- โครงการจัดซื้อหนังสือเรียน
ข้อมูล หลักฐาน เอกสารเชิงประจักษ์ ที่สนับสนุนผลการประเมินตนเอง
- แบบประเมินความสามารถในการสร้างสรรค์ผลงาน/ชิ้นงานใหม่ และนำเสนอผลงาน
- โครงงานนักเรียน
- ชิ้นงาน/สื่อของนักเรียน
- ผลิตภัณฑ์/อาหาร
- การนำเสนอหนังสือน่าสนใจของห้องสมุด ที่นักเรียนนำเสนอหน้าเสาธง
- โครงการสัปดาห์วันสุนทรภู่
ข้อมูล หลักฐาน เอกสารเชิงประจักษ์ ที่สนับสนุนผลการประเมินตนเอง
- แบบประเมินความสามารถในการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารในการพัฒนาตนเอง
- แบบประเมินความสามารถในการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศได้อย่างสร้างสรรค์และปลอดภัย
- แผนการจัดการเรียนรู้
- รางวัลการแข่งขันทางวิชาการคอมพิวเตอร์
- ผลงานคอมพิวเตอร์
- ใบรับซ่อมช่างคอมพิวเตอร์น้อย
- ผู้เรียนมีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนในรายวิชาเทคโนโลยี
- โครงการจัดหาวัสดุอุปกรณ์เทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการเรียนการสอน
ข้อมูล หลักฐาน เอกสารเชิงประจักษ์ ที่สนับสนุนผลการประเมินตนเอง
- รายงานผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน
- แบบบันทึกผลการพัฒนาคุณภาพ ผู้เรียน (ปพ.๕)
- ผลการทดสอบระดับชาติขั้นพื้นฐาน (RT) ป.๑ ค่า T-score
- ผลการทดสอบระดับชาติขั้นพื้นฐาน (NT) ป.๓ ค่า T-score
- ผลการทดสอบระดับชาติขั้นพื้นฐาน (O-NET) ป.๖ ค่า T-score
- โครงการสัปดาห์วันสุนทรภู่
- โครงการส่งเสริมและพัฒนาทักษะวิชาคณิตศาสตร์
- โครงการจินตคณิต
- โครงการวิทยาศาสตร์สมอราย
- โครงการค่ายภาษาอังกฤษ English Camp ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๑-๓
- โครงการสัปดาห์ภาษาอังกฤษ และวันคริสต์มาส
- โครงการยกระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียน
- โครงการปรับปรุงหลักสูตรสถานศึกษา
ข้อมูล หลักฐาน เอกสารเชิงประจักษ์ ที่สนับสนุนผลการประเมินตนเอง
- แบบสอบถามการเลือกเรียนสาระเพิ่มเติม
- กิจกรรมสาระเพิ่มเติมงานอาชีพ ได้แก่ ไฟฟ้า คอมพิวเตอร์ ขนมอบ
- หลักสูตรงานอาชีพ
- ภาพกิจกรรมครัวสมอราย
- ใบประกาศรางวัลที่แข่งขันภายนอก
- แบบประเมินความรู้และทักษะพื้นฐานต่องานอาชีพ
- แบบสอบถาม
- แบบประเมินคะแนน
- ใบความรู้
- แบบทดสอบภาคเรียนรู้ภาคปฏิบัติ
- กิจกรรมต่างๆ
- แผนการจัดการเรียนรู้
- โครงการวิทยาศาสตร์สมอราย
- โครงการเสริมประสบการณ์วันสำคัญแห่งชาติ
- โครงการพัฒนาศักยภาพสู่ความเป็นเลิศด้านงานอาชีพ
- โครงการฝึกอาชีพ สร้างรายได้
1.2 คุณลักษณะที่พึงประสงค์ของผู้เรียน
ข้อมูล หลักฐาน เอกสารเชิงประจักษ์ ที่สนับสนุนผลการประเมินตนเอง
- กรอกข้อมูลคุณลักษณะและค่านิยม ในโปรแกรม PK
- แบบประเมินคุณลักษณะอันพึงประสงค์ของนักเรียน ๘ ข้อ
- แบบบันทึกคุณธรรมสัมพันธ์นักเรียนชั้นประถมศึกษา
- โครงการยิ้มรับ ยิ้มสู้ สู่รั้วสมอราย
- โครงการอบรมมารยาทไทย
- โครงการสัปดาห์วันสุนทรภู่
- โครงการวิทยาศาสตร์สมอราย
- โครงการวันแห่งความสำเร็จ
- โครงการเดินทางไกล ลูกเสือสำรอง ยุวกาชาด ชั้นประถมศึกษาปีที่ ๑- ๓
- โครงการเดินทางไกลลูกเสือสามัญ – ยุวกาชาด ชั้นประถมศึกษาปีที่ ๔ - ๕
- โครงการเดินทางไกล – อยู่ค่ายพักแรมของลูกเสือ เนตรนารีสามัญรุ่นใหญ่
- โครงการพัฒนาคุณธรรมจริยธรรม
- โครงการค่ายคุณธรรม (วัยใสกับการพัฒนาจิต)
- โครงการส่งเสริมระบอบประชาธิปไตยในโรงเรียน
- โครงการโรงเรียนธนาคาร
- โครงการแนะแนวการศึกษาต่อ
- โครงการส่งเสริมศักยภาพทางด้านกีฬา
- โครงการสนับสนุนการจัดการศึกษา
- โครงการโครงการสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการศึกษาตั้งแต่ระดับชั้นอนุบาล
- โครงการจัดหาอุปกรณ์การเรียน
ข้อมูล หลักฐาน เอกสารเชิงประจักษ์ ที่สนับสนุนผลการประเมินตนเอง
- การเข้าร่วมกิจกรรมทางวัฒนธรรมและประเพณีไทย
- โครงการวิทยาศาสตร์สมอราย
- โครงการค่ายคุณธรรม (วัยใสกับการพัฒนาจิต)
- โครงการแหล่งเรียนรู้ในโลกกว้าง (ป. ๑-ป.๓)
- โครงการแหล่งเรียนรู้ในโลกกว้าง (ป.๔-ป.๖)
- โครงการแหล่งเรียนรู้ในโลกกว้าง ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๑-๓
- โครงการเสริมประสบการณ์วันสำคัญแห่งชาติ
- โครงการพัฒนาการเรียนการสอนกลุ่มสาระการเรียนรู้ศิลปะ
- โครงการส่งเสริมสถานศึกษาพอเพียงท้องถิ่น
ข้อมูล หลักฐาน เอกสารเชิงประจักษ์ ที่สนับสนุนผลการประเมินตนเอง
- ผู้เรียนที่นับถือศาสนาอื่นๆ นอกจากศาสนาพุทธ
- ข้อมูล sis
- ภาพถ่ายกิจกรรมต่างๆ ภายในโรงเรียน
- โครงการวิทยาศาสตร์สมอราย
- โครงการเรียนรวม
- โครงการโครงการส่งเสริมศักยภาพการจัดการศึกษา(ปัจจัยขั้นพื้นฐานนักเรียนยากจน)
ข้อมูล หลักฐาน เอกสารเชิงประจักษ์ ที่สนับสนุนผลการประเมินตนเอง
- รณรงค์ป้องกันโควิด ๑๙ กินร้อน ช้อนกลาง ล้างมือ และใช้หน้ากากอนามัย เจลล้างมือ เพื่อการป้องกันและการเฝ้าระวังดูแลตามประกาศของจังหวัด
- โรงเรียนได้ให้ความร่วมมือ อำนวยความสะดวกกับหน่วยงานภายนอก เช่น สาธารณสุขจังหวัด สาธารณสุขเทศบาล และคุณหมอ พยาบาล โรงพยาบาลโคราชฮอทพิทอล ที่เข้ามาให้ความรู้ ดูแลสุขภาพให้บุคลากร และนักเรียน
- แบบบันทึกน้ำหนักส่วนสูงของนักเรียน
- เกียรติบัตรภาพถ่ายกิจกรรมนาฏศิลป์
- โครงการวิทยาศาสตร์สมอราย
- โครงการฝึกสมาธิและสวดมนต์ประจำสัปดาห์
- โครงการสมอรายสดใส ใส่ใจสุขภาพ
- โครงการอบรมให้ความรู้เกี่ยวกับยาเสพติดให้กับนักเรียน
- โครงการอาหารกลางวัน
- โครงการห้องสมุดเพื่อการเรียนรู้
- โครงการเยี่ยมบ้านนักเรียน
มาตรฐานที่ 2 กระบวนการบริหารและการจัดการ
เป็นการจัดระบบบริหารจัดการคุณภาพของสถานศึกษา มีการกำหนดเป้าหมายวิสัยทัศน์และพันธกิจอย่างชัดเจน สามารถดำเนินงานพัฒนาวิชาการที่เน้นคุณภาพผู้เรียนรอบด้านตามหลักสูตรสถานศึกษาในทุกกลุ่มเป้าหมาย จัดทำแผนพัฒนาคุณภาพการจัดการศึกษา ดำเนินการพัฒนาครูและบุคลากรให้มีความเชี่ยวชาญทางวิชาชีพ และจัดระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ เพื่อสนับสนุนการบริหารจัดการและการเรียนรู้ รวมทั้งจัดสภาพแวดล้อมทางกายภาพและสังคมที่เอื้อต่อการจัดการเรียนรู้
ข้อมูล หลักฐาน เอกสารเชิงประจักษ์ ที่สนับสนุนผลการประเมินตนเอง
- แผนยุทธศาสตร์พัฒนาคุณภาพการศึกษา
- แผนปฏิบัติการประจำปีการศึกษา
- แผนปฏิบัติการประจำปีงบประมาณ
- ประชุมจัดทำแผนพัฒนาการศึกษาและภาพ
- ประชุมคณะกรรมการสถานศึกษา
- โครงการจัดทำแผนพัฒนาการศึกษา
ข้อมูล หลักฐาน เอกสารเชิงประจักษ์ ที่สนับสนุนผลการประเมินตนเอง
- แผนพัฒนาการศึกษาห้าปี
- แผนปฏิบัติการประจำปีการศึกษา
- แผนปฏิบัติการประจำปีงบประมาณ
- รายงานการประเมินตนเอง (SAR)
- แบบรายงานการนิเทศภายใน
- โครงการส่งเสริมสุขภาพของครู
- โครงการจัดตั้งเครือข่ายผู้ปกครองโรงเรียนเทศบาล ๒ (วัดสมอราย)
- โครงการสนับสนุนการจัดการศึกษา
- โครงการสัมมนาติดตามประเมินผลแผนพัฒนาการศึกษา
- โครงการจัดทำคู่มือนักเรียนผู้ปกครอง
- โครงการประกันคุณภาพภายในสถานศึกษา
- โครงการเพิ่มประสิทธิภาพการจัดการศึกษา
- โครงการเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารจัดการ
- โครงการจัดซื้อวัสดุงานบ้าน-งานครัว
ข้อมูล หลักฐาน เอกสารเชิงประจักษ์ ที่สนับสนุนผลการประเมินตนเอง
- หลักสูตรสถานศึกษา
- เอกสารประกอบหลักสูตร
- แผนจัดการเรียนรู้
- โครงการวันแห่งความสำเร็จ
- โครงการเดินทางไกล ลูกเสือสำรอง ยุวกาชาด ชั้นประถมศึกษาปีที่ ๑- ๓
- โครงการเดินทางไกลลูกเสือสามัญ – ยุวกาชาด ชั้นประถมศึกษาปีที่ ๔ - ๕
- โครงการเดินทางไกล – อยู่ค่ายพักแรมของลูกเสือ เนตรนารีสามัญรุ่นใหญ่
- โครงการแนะแนวการศึกษาต่อ
- โครงการแหล่งเรียนรู้ในโลกกว้าง (ป. ๑-ป.๓)
- โครงการแหล่งเรียนรู้ในโลกกว้าง (ป.๔-ป.๖)
- โครงการแหล่งเรียนรู้ในโลกกว้าง ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๑-๓
- โครงการปรับปรุงหลักสูตรสถานศึกษา
- โครงการจัดซื้อหนังสือเรียน
ข้อมูล หลักฐาน เอกสารเชิงประจักษ์ ที่สนับสนุนผลการประเมินตนเอง
- คำสั่งอบรมต่างๆ
- ใบประกาศรับรองการอบรมต่างๆ
- ปฏิทินการปฏิบัติงานประจำปี
- คำสั่งนิเทศติดตามการสอน
- ปฏิทินการนิเทศการสอน
- แผนการจัดการเรียนรู้
- ชุมชนการเรียนรู้ PLC
- แบบรายงานการนิเทศภายใน
- โครงการโครงการพัฒนาศักยภาพสู่ครูมืออาชีพ
- โครงการวิจัยในชั้นเรียน
- โครงการส่งเสริมศักยภาพครูและบุคลากรทางการศึกษาด้วยแนวทางการเสริมสร้างคุณธรรม
- โครงการประชุมคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน
- โครงการครูดีศรีสมอราย
ข้อมูล หลักฐาน เอกสารเชิงประจักษ์ ที่สนับสนุนผลการประเมินตนเอง
- ห้องเรียน
- ห้องปฏิบัติการต่างๆ
- อาคารสถานที่
- สรุปรายงานโครงการปรับภูมิทัศน์โครงการ ๕ ส
- ระบบรักษาความปลอดภัย
- ระบบสารสนเทศในห้องเรียน
- แบบบันทึกการปฏิบัติหน้าที่ครูประจำวัน
- โครงการพัฒนาระบบรักษาความปลอดภัยของนักเรียน
- โครงการพัฒนาอาคารสถานที่ ซ่อมบำรุง ปรับปรุงภูมิทัศน์สถานศึกษา
- โครงการพัฒนาห้องสมุดเพื่อเป็นแหล่งเรียนรู้ของชุมชน
- โครงการจัดหาวัสดุงานประชาสัมพันธ์และเผยแพร่
ข้อมูล หลักฐาน เอกสารเชิงประจักษ์ ที่สนับสนุนผลการประเมินตนเอง
- ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์
- ระบบเครือข่ายอินเตอร์เน็ต
- ระบบ Free Wi-Fi ของโรงเรียน
- แบบประเมินความพึงพอใจในการใช้งานระบบอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงของโรงเรียน
- ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์
- ระบบเครือข่ายอินเตอร์เน็ต
- เว็บไซต์โรงเรียน
- สื่อ DLIT
- ระบบสารสนเทศเพื่อการบริหารสถานศึกษา SIS
- ระบบงานทะเบียน PK
- ทะเบียนสื่อเทคโนโลยีสารสนเทศ
- โครงการพัฒนาระบบสารสนเทศโรงเรียน
- โครงการงานทะเบียนและวัดผล
- โครงการจัดหาวัสดุอุปกรณ์เทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการเรียนการสอน
มาตรฐานที่ 3 กระบวนการจัดการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ
เป็นกระบวนการจัดการเรียนการสอนตามมาตรฐานและตัวชี้วัดของหลักสูตรสถานศึกษา สร้างโอกาสให้ผู้เรียนมีส่วนร่วมในการเรียนรู้ผ่านกระบวนการคิดและปฏิบัติจริงมีการบริหารจัดการชั้นเรียนเชิงบวก สร้างปฏิสัมพันธ์ที่ดี ครูรู้จักผู้เรียนเป็นรายบุคคล ดำเนินการตรวจสอบและประเมินผู้เรียนอย่างเป็นระบบและนำผลมาพัฒนาผู้เรียน รวมทั้งร่วมกันแลกเปลี่ยนเรียนรู้และนำผลที่ได้มาให้ข้อมูลป้อนกลับเพื่อพัฒนาและปรับปรุงการจัดการเรียนรู้
ข้อมูล หลักฐาน เอกสารเชิงประจักษ์ ที่สนับสนุนผลการประเมินตนเอง
- หลักสูตรสถานศึกษา
- หลักสูตรงานอาชีพ
- แผนการจัดการเรียนรู้
- ชิ้นงานนักเรียน รูปภาพ
- PLC
- โครงการวิทยาศาสตร์สมอราย
- โครงการเรียนรวม
- โครงการ โครงการส่งเสริมนิสัยรักการอ่าน
- โครงการเดินทางไกล ลูกเสือสำรอง ยุวกาชาด ชั้นประถมศึกษาปีที่ ๑- ๓
- โครงการเดินทางไกลลูกเสือสามัญ – ยุวกาชาด ชั้นประถมศึกษาปีที่ ๔ - ๕
- โครงการเดินทางไกล – อยู่ค่ายพักแรมของลูกเสือ เนตรนารีสามัญรุ่นใหญ่
- โครงการค่ายคุณธรรม (วัยใสกับการพัฒนาจิต)
- โครงการส่งเสริมระบอบประชาธิปไตยในโรงเรียน
- โครงการโรงเรียนธนาคาร
- โครงการแนะแนวการศึกษาต่อ
- โครงการส่งเสริมศักยภาพทางด้านกีฬา
- โครงการส่งเสริมสถานศึกษาพอเพียงท้องถิ่น
- โครงการเสริมเพิ่มค่าขยะรีไซเคิล
- โครงการฝึกอาชีพ สร้างรายได้
ข้อมูล หลักฐาน เอกสารเชิงประจักษ์ ที่สนับสนุนผลการประเมินตนเอง
- การเรียนการสอนออนไลน์
- แบบประเมินความสามารถใช้สื่อเทคโนโลยีสารสนเทศ ในการจัดการเรียนรู้
- มุมหนังสือในชั้นเรียน
- ป้ายนิเทศในชั้นเรียน
- ห้องสมุดโรงเรียน
- คอมพิวเตอร์ประจำห้องเรียน
- โทรทัศน์
- โปรเจคเตอร์
- ห้องสมุดโรงเรียน
- ห้องการงานอาชีพ
- แหล่งเรียนรู้นอกห้องเรียน
- ห้องคอมพิวเตอร์
- โครงการวิทยาศาสตร์สมอราย
- โครงการพัฒนาห้องสมุดเพื่อเป็นแหล่งเรียนรู้ของชุมชน
- โครงการห้องสมุดเพื่อการเรียนรู้
- โครงการแหล่งเรียนรู้ในโลกกว้าง (ป. ๑-ป.๓)
- โครงการแหล่งเรียนรู้ในโลกกว้าง (ป.๔-ป.๖)
- โครงการแหล่งเรียนรู้ในโลกกว้าง ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๑-๓
- โครงการพัฒนาแหล่งเรียนรู้โรงเรียนเทศบาล ๒ (วัดสมอราย)
- โครงการฝึกอาชีพ สร้างรายได้
- โครงการจัดซื้อวัสดุงานบ้าน-งานครัว
ข้อมูล หลักฐาน เอกสารเชิงประจักษ์ ที่สนับสนุนผลการประเมินตนเอง
- การจัดทำข้อมูลนักเรียนรายบุคคล
- การนิเทศการเรียนการสอน
- แบบวิเคราะห์ผู้เรียนเป็นรายบุคคล
- แฟ้มงานธุรการในชั้นเรียน (อ.พงษ์ศิริ)
- แบบประเมินความพึงพอใจของนักเรียนต่อการจัดกิจกรรม/โครงการต่าง ๆ
- แผนการจัดการเรียนรู้
- กิจกรรมหน้าเสาธง
- ห้องเรียนพิเศษ
- ภาพกิจกรรม
- กิจกรรมโฮมรูม สร้างพลังบวกในชั้นเรียน
- กิจกรรมแนะแนว
- โครงการวิทยาศาสตร์สมอราย
ข้อมูล หลักฐาน เอกสารเชิงประจักษ์ ที่สนับสนุนผลการประเมินตนเอง
- วิจัยในชั้นเรียน
- การวิเคราะห์ข้อสอบเป็นไปตามตัวชี้วัดหรือไม่
- งานวิจัยในชั้นเรียน
- เอกสารธุรการชั้นเรียน
- แบบวิเคราะห์ผู้เรียนเป็นรายบุคคล
- ฐานข้อมูล SIS
- เอกสาร ปพ.๕
- ตารางสอนเสริม O – NET ป.๖ และ ม.๓
- ข้อสอบปลายภาค
- โครงการวิทยาศาสตร์สมอราย
- โครงการเรียนรวม
ข้อมูล หลักฐาน เอกสารเชิงประจักษ์ ที่สนับสนุนผลการประเมินตนเอง
- ชุมชนแห่งการเรียนรู้ PLC
- แฟ้มงาน PLC
- บันทึกหลังสอน
- แผนการจัดการเรียนรู้
- โครงการวิทยาศาสตร์สมอราย
- โครงการนิเทศการจัดการเรียนรู้โรงเรียนเทศบาล ๒ (วัดสมอราย)